Trang chủ Khuyến khích cán bộ

ĐĂNG NHẬP



TIN TỨC

Làn sóng sa thải nhân viên trong doanh nghiệp

Được đích thân tổng giám đốc mời về làm phụ trách truyền thông với mức lương tháng gần 2.000 đôla, vậy mà giờ đây Đức lại nằm trong diện...

Tin mới | Administrator | Tuesday, 6 September 2011

Đọc tiếp

More in: Tin mới

100%
-
+
1
Hiện tùy chọn
Khuyến khích và Động viên
Làm thế nào để thoát khỏi bệnh trì trệ PDF Print E-mail
Written by Phung Duc Viet   
Thursday, 18 September 2008 17:07

Trì trệ là thói quen luôn trì hoãn công việc, nhiệm vụ của mình đến phút chót (nước đến chân mới nhảy để rồi 99% là quay cuồng chìm nghỉm). Nó có thể cản trở bạn trong rất nhiều thứ, như bỏ lỡ nhiều cơ hội trong công việc, nó khiến cho bạn luôn cảm thấy căng thẳng, thất bại rồi oán giận hay tội lỗi, rùi lại còn đổ lỗi cho người khác cũng như mình, lại thêm căng thẳng, tâm trạng... Bài viết này sẽ tìm hiểu về nguồn gốc gây bệnh trì trệ và đưa ra một số lời khuyên thiết thực để vượt qua nó.

Last Updated on Friday, 19 September 2008 06:36
Đọc tiếp...
 
Quy trình PRIDE thu hút, giữ chân và khích lệ nhân viên PDF Print E-mail
Written by Phung Duc Viet   
Wednesday, 17 September 2008 15:45

Các doanh nghiệp ngày nay đang phải đối mặt với những thách thức lớn hơn trong việc tìm kiếm nhân viên có kỹ năng, xây dựng một tập thể lao động trẻ với các thái độ thích hợp hơn về công việc, và khắc phục một số lượng lớn lao động cao tuổi hướng tới quãng thời gian hưu trí. Một nghiên cứu gần đây cho thấy có trên 85% các nhà quản lý nhân sự phải thừa nhận rằng thách thức lớn nhất của họ đó là việc doanh nghiệp thiếu khả năng tuyển và giữ chân các nhân viên tốt.

Last Updated on Thursday, 18 September 2008 08:50
Đọc tiếp...
 
Học cách đứng ngoài công việc của nhân viên PDF Print E-mail
Written by Phung Duc Viet   
Tuesday, 16 September 2008 10:04

Đây chính là cái gọi là “quản lý tay ngầm” hay “quản lý giấu tay”. Cụ thể, các ông chủ có thể đưa ra những định mức bắt buộc về năng suất lao động khi họ trông chờ quá nhiều vào sự giúp đỡ. Nếu bạn đào tạo nhân viên của mình tốt và biết rõ họ đã tường tận nhiệm vụ của mình, họ sẽ tiến hành được công việc hoàn hảo như bạn muốn mà không cần sự có mặt của bạn.

Dưới đây là 8 mẹo nhỏ giúp bạn trở thành một người quản lý “giấu tay” hiệu quả:

Last Updated on Tuesday, 16 September 2008 23:57
Đọc tiếp...
 
Thúc đẩy nhân viên, khuyến khích nhân viên, mô hình Walmark PDF Print E-mail
Written by Phung Duc Viet   
Tuesday, 16 September 2008 09:47

“Tôi đang ở cửa hàng 950 ở Memphis, ở đây Georgie có cách trưng bày rất đẹp mắt sản phẩm dầu tắm trẻ em Equate. Tôi muốn các cửa hàng của chúng ta cùng áp dụng cách trưng bày này.”

Sau đoạn thu âm của Sam Walton (tổng giám đốc của tập đoàn Wal-Mart), mọi người cùng vỗ tay chúc mừng Georgie.

Last Updated on Tuesday, 23 September 2008 14:55
Đọc tiếp...
 
Muốn làm xếp thành công, hãy gần gũi nhân viên PDF Print E-mail
Written by T member - HRclub   
Monday, 08 September 2008 19:09

Muon lam sep thanh cong hay gan gui nhan vienLiệu ý kiến của một nhân viên có thể làm Công ty bạn thành công vượt bậc? Điều này cũng có thể lắm chứ. Hãy đối thoại trực tiếp với mỗi nhân sự của bạn.

 

Một ví dụ điển hình về thành công nhờ biết tiếp xúc với nhân viên

Don Mayne, Tổng giám đốc điều hành của Công ty Dayton, điều hành chuỗi các cửa hàng bán lẻ Dorothy Lane ở Ohio đã kiên trì làm điều đó – và cái mà ông thu nhận được chính là giúp cho công ty của đạt được những thành tựu hơn gấp hai lần so với thành tựu của ngành kinh doanh này nói chung.

Last Updated on Monday, 08 September 2008 19:11
Đọc tiếp...
 
<< Start < Prev 1 2 3 4 Next > End >>

Page 3 of 4
HRclub.vn